സഹയാത്രികര്‍

Friday, May 28, 2010

വീണ്ടും ജനിക്കാന്‍ മോഹം


എന്റെതാം അഹങ്കാരത്തിന്‍
നൂലിഴകളില്‍ കുടുങ്ങിയ ഒരു ഉറുമ്പ് ആണ് ഞാന്‍ ...
പിടഞ്ഞു വീഴുമ്പോഴും കുരുക്കുകള്‍ മുറുകുന്നു ........

ഒരു സാമ്രാജ്യത്തിന്‍ തകരലില്‍
എന്റെതാം ചെയ്തികള്‍?

പിടയുന്ന രൂപങ്ങള്‍ ....
ശ്വാസ നാളങ്ങളില്‍ നിശ്വാസത്തിന്‍
കുറുകല്‍ ,
ഒരു വിരല്‍ തുമ്പിന്‍
നൂലിഴ സ്പര്‍ശം ബാക്കിയാവുന്നു ...

അറിയുന്നീലോന്നും .
കുളിരോലും കൊച്ചു വളകള്‍ തന്‍ കിലുക്കം ,
നടുവിരലില്‍ പതിഞ്ഞ അണിയാത്ത
കുങ്കുമം,
ദൂരെയാം ഗ്രാമത്തില്‍ ,
ഓര്‍ത്തോര്‍ത്ത് ചിണുങ്ങും മഴയില്‍,
കൂരയില്‍ , ഒരന്തിതിരി വെട്ടത്തില്‍
നിഴല്‍രൂപമായ് നാട്ടുവഴിയില്‍
പടര്‍ന്നലിഞ്ഞു ഞാന്‍ ,
ഒരു വയര്‍ തേങ്ങി,
പിറവിയില്‍ ഒതുങ്ങുന്ന ഒരു വിലാപം ....

നാട്ടുവഴികള്‍ കത്തിയമര്‍ന്നു.
പിടിക്കപെടാത്ത തെറ്റുകള്‍ ബാക്കിയാവുന്നു .
ഇന്നും...
ശിക്ഷകളുടെ കാലവര്‍ഷ കാറ്റില്‍
പൊന്നിന്‍ തിളക്കം അറിയുന്നു ഞാന്‍ .

വീണ്ടും ഒരു പകല്‍ ..
തെളിഞ്ഞു ഉണരും വിചിന്തനങ്ങള്‍ .
പക്ഷെ.
തിരിച്ചു പിടിക്കാന്‍
ബാക്കിയെന്ത്‌ ?
കാണാപൊന്ന് തേടി പോയ
ഗുഹാ തീരങ്ങള്‍ ....!!!
മഞ്ഞിലലിഞ്ഞ കനല്‍ വഴികള്‍ ..!!
കാനനങ്ങളിലെ ഇരുള്‍ ,
വഴിയോരങ്ങളിലെ
വിറങ്ങലിച്ച ജീവിതങ്ങള്‍ ,
ഒരു കാറ്റു വീശുന്നു .
ഈ തുലാവര്‍ഷ കാറ്റില്‍
ഞാനലിയുന്നു. അലിഞ്ഞലിഞ്ഞ് ..
വീണ്ടും .. ജനിക്കാന്‍ .

1 comment:

മുഫാദ്‌/\mufad said...

അലിഞ്ഞലിഞ്ഞ് ..
വീണ്ടും .. ജനിക്കാന്‍ .
ജന്മങ്ങളുടെ കാഴ്ചകള്‍